martes, 17 de agosto de 2010

WHERE PREACHERS.AMDEU LINDEN. ANTONIO MARTINEZ DE UBEDA

WHERE PREACHERS




และประกาศข่าวประเสริฐไปถึงสัตว์ทุก Mark 16.16

โอ้พระเจ้าของฉันเมื่อฉันร้องไห้ไม่ร้องไห้จากสวรรค์ให้แก่มนุษย์ พระเจ้าช่วยจริงจังเมื่อฉันไม่ร่ำไห้และความเศร้าโศกหายเทศนาข่าวดีของพระกิตติคุณ

Bible Studies preachers วิเศษตามต้องการสำหรับถนนและ alleys, สี่เหลี่ยมและน้ำใต้ดินที่รักสำหรับผู้ที่ไม่รู้จักพระเยซูคือการได้รับและแสดง ด้วยความจริงใจที่คนแปลกหน้าจะตรวจพบเฉพาะเมื่อพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่จะอยู่เพราะใช้ชายหรือหญิงจะส่งกำลังของพระเจ้ากลับใจ, เมล็ดของพระกิตติคุณที่ใช้หัวใจ

และเพราะคำของพระเจ้าอยู่อาศัยและการใช้งานและคมชัดยิ่งกว่าดาบสองคมใด ๆ ในขณะที่คุณธรรมและอำนาจของพระเจ้าขอให้ทำงาน เป็นแม่น้ำชีวิตน้ำ

ที่เดินทุกวันคุณจะรู้ตำแหน่งของความเครียดไม่เป็นที่รู้จักพระคัมภีร์และหากข้อความที่เรียกว่าลัทธิคุณรู้ว่าคุณต้องเป็นของ Pentecost ความมุ่งมั่นและความรอด

ที่ไฟของพระวิญญาณบริสุทธิ์ในครั้งนี้จะไหลเข้าวัดเพื่อที่อนาคตใหม่สำหรับวัยรุ่นบันทึกแล้วเงาเช่นการสร้างใหม่, ศักดิ์สิทธิ์และธรรมทูต

เหล่านี้เป็นครั้งที่กระตือรือร้นธรรมทูต, อือ, โครงการขยายตัวของความเชื่อที่ชายและหญิงที่สำหรับผู้ที่สามารถทำทุกอย่างที่ว่า"และไม่ได้บอกว่าถ้าคุณเชื่อว่าคุณจะเห็นพระสิริของพระเจ้า.

Pentecost ไม่เงียบไม่มีเวลาให้เงียบ, ความกลัวในสิ่งที่คนพูดในชุมชนหากคุณตัดสินใจที่จะรู้สึกและแสดงความสามารถปฏิบัติตามพระวิญญาณบริสุทธิ์ตัวเอง เป็นเวลาของการปลุกที่เสียงอิสระเนื่องจากมีการกำหนดเป้าหมายที่เข่าของ ในเวลาที่คาดการณ์โดยบี Joel ที่ว่าในครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ...

"That 's why it now says พระเจ้าเลี้ยว Me กับหัวใจของคุณกับ fasting และร้องไห้และทุกข์

และเราจะเทวิญญาณของฉันเมื่อเนื้อทั้งหมดและทำนายบุตรและธิดาของคุณคนเก่าของคุณจะฝันฝันชายหนุ่มของคุณจะเห็นวิสัยทัศน์ และเมื่อข้าราชการและเมื่อ maidservants เราจะเทวิญญาณของฉันในวันที่ .-

ตอนนี้เราขอถ้าคุณยังไม่หายรักแรกถ้าคุณหนุ่มคุณต้องหลักฐานที่ชัดเจนในชีวิตจิตใจของคุณมากยิ่งขึ้นสำหรับคนกล้าของความเชื่อสัมผัสประสบการณ์ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของคุณเป็นของขวัญจากพระเจ้า

ผมหมายถึงการประกาศที่แน่นอนและ Pentecostal โดยพระคัมภีร์และพระวรสาร แม้ว่าสมาชิกของการชุมนุมของคุณที่ข้างของคุณดูเหมือนจะแตกต่างกันในการแปลงเนื้อสัมผัสของเขา ให้เราเข้าใจยืนหยัดในความศรัทธาเคารพและไม่ดูถูกเพราะผู้ที่ไม่ได้กล่าวว่า 100 เปอร์เซ็นต์เชื่อความจริงของพระคัมภีร์แม้สมาชิกตู้ไม่ถูกต้อง

ในอำนาจของพระเจ้าไม่ใช่การเลือกตั้ง แต่สวรรค์ พวกเขาจะได้อาณาจักรของคุณธรรมและบันไดเป็นพระพรและความรุ่งเรืองและการเติบโตในความศักดิ์สิทธิ์คือคุณจะมีผลไม้ที่เรียกของพระวิญญาณ

ถึงเวลาที่จะตัดสินใจว่าตำแหน่งของคุณพระกิตติคุณและทราบว่าพอลกล่าวว่า"ฉันรู้ว่าฉันมีใครเชื่อ.

เราจะถูกเรียกว่าเป็นอุปมาหญิงพรหมจารีสิบเพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์ในการวิวัฒนาการมากกว่าค่อยๆ และเพราะความรักของหลายจะเริ่มเย็นเราธรรมิกชนที่กล้าหาญในการเทศน์และการหยุดไม่มี

ให้เราใช้ศัพท์พระคัมภีร์ที่จริงไม่ได้ลืม Posicionemosnos กับธรรมิกชนของผู้ที่สวดบนเข่าของตนกับผู้ประกาศถนนและสี่เหลี่ยมและพูดภาษาใหม่ Alelgremosnos เงียบไม่เห็น worldliness ในโบสถ์และทำให้บีและ Watchmen

และประกาศข่าวประเสริฐไปถึงสัตว์ทุก Mark 16.16

โอ้พระเจ้าของฉันเมื่อฉันร้องไห้ไม่ร้องไห้จากสวรรค์ให้แก่มนุษย์ พระเจ้าช่วยจริงจังเมื่อฉันไม่ร่ำไห้และความเศร้าโศกหายเทศนาข่าวดีของพระกิตติคุณ

Antonio Martinez de Ubeda

No hay comentarios:

Publicar un comentario